Tin tức

Công ty TNHH Lâm Hùng Hà Đông trở thành nhà phân phối chính thức

Ngày 31-08-2020 Lượt xem 2650

          Công Ty TNHH Lâm Hùng Hà Đông là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng, gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh cao cấp từ những thương hiệu “Nổi Tiếng – Chất Lượng - Uy Tín ” hàng đầu về công nghệ. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực, Hiện tại Công Ty đã và đang là đối tác chiến lược quan trọng của các nhà thầu xây dựng ngoài nước nói chung và trong nước nói riêng. Các sản phẩm tại lâm hùng hà đông đã góp phần mang lại giá trị đến hầu hết trên thị trường cả nước và đặc biệt là khách hàng tại Hà Nội.

Trên chặng đường hoạt động và phát triển với hơn 30 năm kinh nghiệm. công ty đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện, mở rộng quy mô thị trường, liên tục cập nhật nhiều mẫu mã sản phẩm mới nhất – hiện đại nhất - chất lượng nhất. Cùng với đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp – năng động – nhiệt huyết – sáng tạo. với sự nỗ lực và luôn cố gắng hết mình, đến nay lâm hùng hà đông đã trở thành nhà cung cấp gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh hàng đầu việt nam. “Niềm Tin – Giá Trị”  luôn là phương trâm cốt lõi của công ty, luôn mang lại sự tin tưởng và an toàn cho người dùng khi đến với Lâm Hùng Hà Đông

Chiến Lược - Định Hướng - Phát Triển

Chiến lược đầu tư phát triển bền vững cùng khát vọng tiên phong, Lâm Hùng Đông luôn nỗ lực phấn đấu trở thành nhà phân phối đáng tin cậy hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Xây dựng cung cấp chuỗi sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực “Vật Liệu Xây Dựng – Gạch Ốp Lát - Thiết Bị Vệ Sinh” mang lại hiệu quả tối đa cho người dùng.

Định Hướng với mong muốn nâng tầm giá trị cuộc sống, Lâm Hùng Hà Đông luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm “Tiện Ích Nhất - Hiện Đại Nhất - Sang Trọng Nhất – Cao Cấp Nhất – Chất Lượng Nhất – Giá Rẻ Nhất” cùng độ thẩm mỹ cao nhất.

Trong quá khứ đến hiện tại và tương lai. Lâm Hùng Hà Đông luôn mang trong mình hoài bão trở thành một nhà phân phối và cung cấp “Gạch Ốp Lát - Thiết Bị Vệ Sinh” Lớn Nhất, uy tín và chất lượng nhất đến cho người dùng.Hệ thống 3 Showroom lớn chuyên nghiệp, trưng bày mẫu mã sản phẩm đa dạng, vơi hơn 2000 sản phẩm thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát cao cấp. mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 

Với mong muốn mở rộng thị trường, đưa những sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng, hiện nay công ty TNHH Lâm Hùng Hà Đông đã trở thành nhà phân phối chính thức của Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường

 

Gọi ngay: P.KD: 0220.6293.128
SMS: P.KD: 0220.6293.128