SCL tham gia hiến máu tình nguyện 2024

SCL tham gia hiến máu tình nguyện 2024

HC

09/10/2024

Ngày 6/10/2024, Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường (SCL) tham gia hiến máu tại Ủy ban nhân dân Thành phố Chí Linh.

Đây là một chương trình nằm trong chuỗi những hoạt động vì cộng đồng, vì xã hội của Công ty. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của cán bộ, nhân viên SCL nhiệt tình tham gia.

Ban lãnh đạo SCL tham gia chương trình hiến máu tình nguyện năm 2024

Hiến máu nhân đạo đã trở thành hoạt động được SCL triển khai hàng năm. SCL hy vọng rằng những đơn vị máu được hiến tặng sẽ đồng hành cùng đội ngũ y bác sĩ giành lại sự sống, mang đến lạc quan, niềm hy vọng cho các bệnh nhân và gia đình.

Chủ tịch Kiều Văn Mát đã từng nói: “Hiến máu là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng, qua đó góp phần tô đẹp thêm truyền thống tương thân, thương ái của dân tộc Việt Nam. Hoạt động hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là sứ mệnh từ trái tim của mỗi người con SCL. Tôi tin rằng thông qua đó sẽ góp phần để đất nước ngày càng thịnh vượng, nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc”.

Chủ tịch Kiều Văn Mát là một trong những người đầu tiên tham gia hiến máu

Chủ tịch HĐQT Kiều Văn Mát và Tổng Giám đốc SCL ông Vũ Văn Chiến tham gia hiến máu

Trưởng ban kiểm soát Đào Xuân Quỳnh thực hiện các bước xét nghiệm trước khi tham gia hiến máu

Phó tổng giám đốc Phạm Văn Thư tham gia hiến máu

Có nhiều nhân viên của SCL đã tham gia hiến máu trên 10 lần trong suốt nhiều năm liền. Cô Mạc Thị Xuân – nhân viên SCL chia sẻ, cứ định kỳ 6 tháng cô lại tham gia hiến máu 1 lần suốt từ năm 2018 đến nay.

Cán bộ nhân viên SCL sôi nổi hưởng ứng ngày hội hiến máu

“Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, song song với công tác kinh doanh, SCL luôn chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội. Với chương trình “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” được tổ chức và nhân rộng mỗi năm, SCL mong muốn được lan tỏa nét đẹp nhân văn đồng thời thể hiện sự nhiệt huyết, tấm lòng sẻ chia của cán bộ, nhân viên đối với cộng đồng”, ông Phạm Văn Tình – Chủ tịch Công Đoàn SCL khẳng định.

Hiến máu là nghĩa cử cao đẹp mang lại niềm tin, niềm hy vọng về sự sống cho người bệnh. Đó chính là món quà vô giá mà mỗi người có thể trao cho cuộc đời. Chính vì vậy, trong suốt nhiều năm qua, toàn thể cán bộ nhân viên SCL luôn ý thức trách nhiệm đồng thời tích cực thực hiện công tác đầy tính nhân văn đó./.

 

Có thể bạn quan tâm