Chủ tịch HĐQT SCL Kiều Văn Mát tham gia buổi gặp mặt các doanh nhân tiêu biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

Chủ tịch HĐQT SCL Kiều Văn Mát tham gia buổi gặp mặt các doanh nhân tiêu biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

HC

12/10/2024

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), chiều 11/10/2024, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt Đoàn đại biểu doanh nhân tiêu biểu của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội Doanh nghiệp Tư nhân Việt Nam. Trong buổi gặp mặt, doanh nhân Kiều Văn Mát – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ Phần Sông Đà Cao Cường (SCL) đã vinh dự đại diện cho doanh nghiệp tham gia sự kiện.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước trân trọng ghi nhận và biểu dương các thành tích, kết quả của đội ngũ doanh nhân đối với sự phát triển đất nước; cũng như những đóng góp xây dựng cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cùng các hiệp hội doanh nhân, doanh nghiệp.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cũng khẳng định từ góc độ các cơ quan quản lý nhà nước, trong thời gian qua nhận thức về vị trí, vai trò của đội ngũ doanh nhân đã có những thay đổi tích cực. Hệ thống pháp luật, cơ chế, chính sách từng bước được hoàn thiện; quyền tài sản, quyền tự do kinh doanh của người dân, quyền hoạt động kinh tế của tổ chức được thể chế hóa và được pháp luật bảo vệ. Phương thức quản lý của Nhà nước phù hợp hơn với cơ chế thị trường; môi trường đầu tư, kinh doanh từng bước được cải thiện; quan điểm không hình sự hóa các quan hệ kinh tế, tạo môi trường an toàn trong sản xuất kinh doanh làm yên lòng các nhà đầu tư, doanh nghiệp và doanh nhân.

Trong không khí thân mật và cởi mở, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gửi gắm những kỳ vọng lớn vào các doanh nhân, doanh nghiệp, mong muốn tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển bền vững của đất nước./.

Có thể bạn quan tâm