2024

VẬN TẢI HÀNG HÓA

Hiện nay công ty Sông Đà Cao Cường đã kết hợp cùng các đơn vị vận tải lớn đường bộ, đường thủy, đường biển để đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng, đối tác.

Năng lực vận chuyển:

Để đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa và tiến độ thi công của khách hàng Công ty chúng tôi đã rất chú trọng xây dựng các phương án vận tải nhằm tối ưu chi phí, rút ngắn thời gian vận chuyển, tăng khối lượng vận tải đem lại lợi ích cho công ty và đối tác.

Bên cạnh các phương tiện vận tải, máy móc do công ty đầu tư, chúng tôi cũng liên kết, hợp tác với các doanh nghiệp vận tải chuyên nghiệp trên cả nước trong cả lĩnh vực vận tải bằng đường bộ, đường thủy và đường biển.

Vận tải bằng đường bộ:

Công ty đã ký kết hợp đồng hợp tác vận chuyển với các doanh nghiệp vận tải lớn, chuyên nghiệp, có năng lực vận tải lớn, có đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản cả về chuyên môn lái xe và kiến thức an toàn trong vận hành, bốc dỡ và giao trả hàng hóa.

Vận tải bằng đường thủy:

Cảng Phả Lại:
+ Diện tích: 1ha
+ Năng lực xếp dỡ hàng hóa: 2.000 tấn /ngày
+ Từ cảng Phả Lại ra Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghi Sơn, Vũng Tầu…

Hợp tác:
Hiện nay,Công ty chúng tôi đang hợp tác cùng các Công ty vận tải đường thủy, đường biển để khai thác đội tàu có trọng tải từ 2000MT đến 22000MT chuyên vận chuyển hàng Bắc Nam và Quốc tế. Do đó đáp ứng nhu cầu vận chuyển nguồn hàng tương đối lớn, đáp ứng được mọi nhu cầu của Quý khách hàng, đối tác.

Bên cạnh đó, Công ty chúng tôi hợp tác cùng Công ty Cổ phần Cảng Quốc Tế Vĩnh Tân lắp đặt hệ thống kho chứa và xuất hàng lên tới 22.000 tấn; cảng có thể đón tàu trọng tải tới 30.000MT – 50.000MT nên rất thuận tiện cho bốc dỡ hàng hóa.