Cuộc thi Sứ giả văn hóa SCL

Cuộc thi Sứ giả văn hóa SCL

HC

19/06/2024

Cuộc thi Sứ giả văn hóa SCL

Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường (SCL) là Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ với hơn 17 năm thành lập cùng bề dày lịch sử và thành tích. Ban Lãnh đạo đầy nhiệt huyết, năng động và đội ngũ cán bộ công nhân viên đoàn kết, sáng tạo. Văn hóa doanh nghiệp trở thành nguồn động lực để những người con của Sông Đà Cao Cường kiên định theo đuổi sứ mệnh phụng sự xã hội.

Cuộc thi Sứ giả Văn hóa SCL nằm trong chuỗi hoạt động ý nghĩa của chiến dịch Nhịp sống SCL – được phát động nhằm tìm kiếm những tác phẩm mới góp phần làm phong phú hơn kho tàng thơ văn, âm nhạc… về sản phẩm và hành trình phát triển của Công ty Cổ Phần Sông Đà Cao Cường.

Cuộc thi dành cho Tất cả cán bộ công nhân viên, quý cổ đông, quý khách hàng của Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường. Mỗi bài dự thi sẽ giúp lan tỏa những điều tốt đẹp trong công ty, nâng cao tinh thần của mỗi cá nhân hay tập thể của Sông Đà Cao Cường, hiểu rõ hơn về hành trình với sản phẩm vật liệu xây dựng bền vững với mục tiêu quốc gia – Giảm phát thải Khí nhà kính Net Zero 2050. Cuộc thi không chỉ là cơ hội để thể hiện tài năng của mình viết lên những làn gió mới với Công ty mà còn là sự đồng hành trong việc lan tỏa văn hóa con người SCL.

NỘI DUNG & CÁCH THỨC DỰ THI

Bước 1: Các ý tưởng về Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường được hiện thực hóa dưới dạng hình thức Thơ, văn, nhạc, họa…. về các chủ đề mà mình có thể diễn tả cảm xúc như:

  • Sản phẩm Vật liệu xây dựng của SCL ( Tro bay, Bê tông khí, Vữa xây dựng, Keo dán gạch,….)
  • Công trình SCL ( Dự án để lại nhiều cảm xúc, con người tại dự án, công trình khiến bạn nhớ mãi,…)
  • Văn hóa, câu chuyện đồng nghiệp, khách hàng, cổ đông… của SCL
  • Câu chuyện truyền cảm hứng về người thành lập công ty, đội ngũ ban lãnh đạo SCL
  • Định hướng phát triển của công ty SCL với Kinh tế tuần hoàn, Net Zero 2050
  • Công cuộc xây dựng và phát triển với giá trị cốt lõi của SCL
  • Bạn học được gì từ SCL….

Bước 2: Các bài dự thi có thể được thể hiện bằng nhiều cách. Từ văn xuôi, thơ, nhạc –  ảnh chụp thực tế công trình /sản phẩm / con người/ tự họa / tự sáng tác – kèm chữ, âm thanh hoặc video clip trình bày ý tưởng hoặc Power Point hay giấy tờ thực tế gửi về công ty.

Bước 3: Các cá nhân tham dự có thể gửi bài dự thi về một trong những nơi như sau:

  1. Gửi email về địa chỉ: info@songdacaocuong.vn
  2. Inbox bài dự thi của mình vào Fanpage chính thức của Ban Tổ chức (Công ty Cổ Phần Sông Đà Cao Cường) –Facebook
  3. Nộp trực tiếp về văn phòng trụ sở chính: Km28+100m Quốc lộ 18, Phường Phả Lại, Thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương. (BTC sẽ biên tập bài để đăng cho cá nhân gửi thư).
  4. Hoặc gửi file trực tiếp về Zalo 0988327897 để gửi bài đăng.

Tiêu đề bài dự thi ghi rõ (Họ và tên _ số điện thoại _ Tham gia Sứ giả văn hóa SCL)

Bước 4: Cá nhân tham dự cuộc thi có thể kêu gọi bình chọn sau khi bài đăng xuất hiện trên fanpage Công ty Cổ Phần Sông Đà Cao Cường để lan tỏa đến cộng đồng và được bình chọn. Các cá nhân tham dự có thể chia sẻ bài dự thi để kêu gọi bình chọn cho mình và tuyên truyền rộng rãi về cuộc thi.

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ

Tất cả các bài dự thi sẽ được chọn lọc và đăng trên Facebook Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường với tiêu đề [Sứ giả văn hóa SCL – TIÊU ĐỀ BÀI DỰ THI – TÊN TÁC GIẢ] để mọi người cùng đọc, cùng cảm nhận, đánh giá và bình chọn dựa trên các tiêu chí: Mỗi lượt Like/reaction = 1 điểm; mỗi lượt share công khai = 3 điểm.

Một số lưu ý quan trọng:

–       Số like/share hợp lệ chỉ được tính tại bài đăng trên fanpage “Công ty cổ phần Sông Đà Cao Cường” từ các tài khoản thật, mỗi tài khoản có thể được chia sẻ nhiều lần;

–       Các hình thức like/share khác được xem là không hợp lệ và không được tính điểm.

–  Người dự thi phải bảo đảm và chịu trách nhiệm về tính chân thực, chính xác nội dung của bài viết, tác phẩm dự thi. Một người dự thi có thể có nhiều bài dự thi viết về các khía cạnh khác nhau của SCL.

– Các tác phẩm đoạt giải sẽ được Công ty Cổ Phần Sông Đà Cao Cường toàn quyền sử dụng đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng để quảng bá cho hình ảnh công ty.

 

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

1 Giải nhất trị giá 5 triệu đồng

2 Giải nhì trị giá 2 triệu đồng

5  giải ba trị giá 1 triệu đồng

10 giải khuyến khích trị giá 500 nghìn đồng

Đặc biệt, 100 bài dự thi đầu tiên sẽ được nhận một phần thường từ Ban Tổ Chức mang thương hiệu của SCL như ( Áo mưa, Cốc sứ, Áo Phông, Dù che mưa,…)

 

THỜI GIAN DIỄN RA CUỘC THI:

Bắt đầu nhận bài Dự thi từ 20/6/2024

Thời gian kết thúc nhận bài thi: Ngày 20/7/2024

Thời gian đóng cổng bình chọn: Ngày 30/7/2024

Thời gian công bố kết quả: Ngày 1/8/2024

 

Mọi thông tin hỗ trợ, trợ giúp, yêu cầu, thắc mắc của chương trình xin gửi email về: Truyenthongscl@gmail.com hoặc Zalo: 0988327897 ( Ms Hoa)

Cập nhật thông tin trực tiếp tại: Facebook

Có thể bạn quan tâm